Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thưa ông Lê Hồng Dơn!

 Thưa quý ông, quý bà và  quý vị đại biểu!

Như quý vị đã biết, Hanesbrands là một trong những tập đoàn may mặc cơ bản lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1901, có trụ sở đặt tại Winston Salem, Mỹ.

Trải qua lịch sử hơn 100 năm hoạt động và phát triển, Hanesbrands luôn giữ vững vị thế là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng may mặc, như: đồ lót nam, nữ, trẻ em, bít tất, áo phông, hàng dệt kim, trang phục mặc nhà và trang phục thể thao

Hình ảnh của Hanesbrands gắn với các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu như Hanes, Champion, Playtex, Just my size, MaidenForm,….

Không ngừng mở rộng và phát triển, tính đến nay Hanesbrands đã mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu với hơn 100 cơ sở sản xuất đặt tại 35 quốc gia trên thế giới, quy mô gần 60,000 nhân viên

Tại Việt Nam, Hanesbrands hiện có 3 Nhà máy, đặt trụ sở tại KCN Phú Bài, Huế, tại Khoái Châu và Kim Động, Hưng Yên, với quy mô trên 11 ngàn nhân viên.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc hỗ trợ phát triển cộng đồng và thực hiện an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng địa phương cũng luôn là một trong những lĩnh vực được lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm.

Chương trình lấy nguồn thu từ các hoạt động về môi trường như dự án tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguyên liệu tái chế để tài trợ cho các dự án cộng đồng mà toàn thể nhân viên đều tham gia tình nguyện trong các lĩnh vực như: giáo dục, y tế, cứu trợ thiên tai và phát triển cơ sở hạ tầng để giúp cộng đồng xung quanh có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhà máy Nam Hưng Yên tự hào đã đầu tư, cải tạo và xây mới 2 trường mầm non thôn Tạ Thượng, thôn Tạ Hạ

Tiếp nối và phát huy tinh thần đó, năm nay, nhà máy Nam Hưng Yên tiếp tục đầu tư Cải tạo và Xây mới trường mầm non thôn Tạ Trung, xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động

Chúng tôi muốn khẳng định rằng Hanesbrands đã và đang hoạt động vì mục đích phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động.

Chúng tôi ghi nhận nỗ lực của chính quyền địa phương đã tạo điều kiện hỗ trợ chúng tôi hoàn thành xuất sắc mục tiêu sản xuất kinh doanh.

Hơn ai hết chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình vào việc chăm lo đời sống của người lao động, vào việc hỗ trợ công đồng phát triển tại địa phương.

Cuối cùng, tôi được thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam – Nhà máy Nam Hưng Yên gửi tới các vị đại biểu, các vị khách quý, chính quyền và nhân dân địa phương một lời chúc sức khỏe. Chúc cho buổi lễ của ngày hôm nay được thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết