Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội đến trường của bé

Tổ chức ngày 05/08/2019

Tin bài ngày khai giảng trường MN Chính Nghĩa

 

 Thực hiện công văn Số: 376/CV- PGD&ĐTV/v Hướng dẫn tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Ngày 5-9-2019 cùng với hơn 23 triệu học sinh, sinh viên cả nước. Gần 400 học sinh trường mầm non Chính Nghĩa đã tham gia “Ngày hội đến trường của bé”. Buổi lễ khai giảng của nhà trường được tổ chức trang trọng tại điểm trường khu Trung tâm với sự tham dự của  đồng chí Đinh Thị Huệ -Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã và đồng chí nguyễn Trọng Toàn -ủy viên ban thường vụ -phó chủ tịch UBND xã cùng  các vị phụ huynh và các cháu học sinh tham dự đông đủ.

+ Phần "Lễ" với nghi lễ trang trọng và các hoạt động: Chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới; diễn văn khai giảng năm học mới; phát động "tháng Khuyến học"; "tháng an toàn giao thông"; phát động các phong trào thi đua; đọc quyết tâm thư của giáo viên, tuyên bố khai giảng năm học mới. 

+ Phần "Hội" tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ,  các hoạt động vui chơi tập thể.

Ngày hội đến trường của bé trường MN Chính Nghĩa  được diễn ra đúng nghi thức, trang nghiêm, thoải mái  phù hợp với đối tượng.

Đại diện lãnh đạo xã, đồng chí chí Đinh Thị Huệ -Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã phát biểu biểu dương thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua và động viên CBGVNV nhà trường  cùng các cháu cố gắng đạt thành tích tốt hơn nữa trong năm học 2018-2019, đ/c mong muốn nhà trường sẽ đạt chuẩn quốc gia trong thời gian sớm nhất để hoàn thiện được các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới của xã nhà  

Một số hình ảnh của nhà trường trong ngày khai giảng năm học 2018-2019


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết